Một cuộc khảo sát gần đây của hãng phân tích thị trường UBS cho thấy, ngoài việc quan tâm tới một chiếc iPhone màn hình gập, thì người dùng sẵn sàng trả thêm 600 USD để sở hữu chiếc iPhone màn hình gập trong tương lai.
Ảnh minh họa
Như vậy, cuộc khảo sát cho thấy mức độ sẵn sàng trả phí cao hơn để mua một chiếc iPhone màn hình gập. Tuy nhiên, các báo cáo cho rằng Apple vẫn chưa vội vàng cho dù đối thủ Samsung đã ra mắt Galaxy Fold màn hình gập.
Điều thú vị là iPhone màn hình gập chưa phải là thiết bị đầu tiên có màn hình gập của Apple. Báo cáo từ UBS cho rằng, nhiều khả năng, sản phẩm màn hình gập đầu tiên của nhà Táo chính là iPad và nó sẽ ra mắt trong năm 2020 hoặc 2021.