Dell
Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành: Thiết bị còn trong thời gian bảo hành. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất. Tem niêm phong phải nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. […]
Asus
Chính sách bảo hành cho máy tính xách tay: Bảo hành có giới hạn được cung cấp cho những sản phẩm phần cứng hiệu ASUS. Dịch vụ này không bảo hành bất kỳ phần mềm hay chương trình ứng dụng, không phải sản phẩm Asus hoặc những thiết bị ngoại vi không mang nhãn hiệu […]
Asrock
Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành: Sản phẩm có tem của FPT phân phối và tem phải còn trong thời hạn bảo hành. Khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất. FPT tuân thủ các điều kiện bảo hành có thời hạn của các nhà sản xuất […]
AOC
Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành: Sản phẩm có tem của FPT phân phối và tem phải còn trong thời hạn bảo hành. Khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất. FPT tuân thủ các điều kiện bảo hành có thời hạn của các nhà sản xuất […]
Acer
HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SẢN PHẨM ACER A. THỜI GIAN và CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: Sản phẩm Bảo hành linh kiện miễn phí (*) Bảo hành tại chỗ miễn phí Miễn phí công dịch vụ (*) Thời gian giải quyết trung bình Acer Altos(Server) 3 Năm 1 Năm 3 Năm 3 ngày làm việc Acer […]
- Dịch vụ sản phẩm máy tính lắp ráp
- Dịch vụ sản phẩm linh phụ kiện Intel
- Sửa laptop uy tín
- FPT Services cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị và nhân viên IT cho doanh nghiệp
- FPT Services hỗ trợ cung cấp thiết bị, linh kiện chính hãng
- FPT Services cung cấp dịch vụ Bảo trì và Bảo hành mở rộng cho các thiết bị văn phòng
- FPT Services cung cấp Dịch vụ Bảo hành và Bảo trì thiết bị phòng Data Center cho doanh nghiệp
- Sửa chữa máy tính uy tín
- Dịch vụ sửa Macbook tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước
- Sửa iPhone tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác