Dell

Dell

Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành: Thiết bị còn trong thời gian bảo hành. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất. Tem niêm phong phải nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. […]

Asus

Asus

Chính sách bảo hành cho máy tính xách tay: Bảo hành có giới hạn được cung cấp cho những sản phẩm phần cứng hiệu ASUS. Dịch vụ này không bảo hành bất kỳ phần mềm hay chương trình ứng dụng, không phải sản phẩm Asus hoặc những thiết bị ngoại vi không mang nhãn hiệu […]

ASRock

Asrock

Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành: Sản phẩm có tem của FPT phân phối và tem phải còn trong thời hạn bảo hành. Khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất. FPT tuân thủ các điều kiện bảo hành có thời hạn của các nhà sản xuất […]

AOC

AOC

Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành: Sản phẩm có tem của FPT phân phối và tem phải còn trong thời hạn bảo hành. Khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất. FPT tuân thủ các điều kiện bảo hành có thời hạn của các nhà sản xuất […]

Acer

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SẢN PHẨM ACER A. THỜI GIAN và CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: Sản phẩm Bảo hành linh kiện miễn phí (*) Bảo hành tại chỗ miễn phí Miễn phí công dịch vụ (*) Thời gian giải quyết trung bình Acer Altos(Server) 3 Năm 1 Năm 3 Năm 3 ngày làm việc Acer […]