FPT Services tung gói bảo hành mở rộng thiết bị Apple chính hãng

Bảo hành mở rộng thiết bị Apple là gói bảo hành linh hoạt cho người dùng Mac, iPad phòng ngừa rủi do và gia hạn thời gian bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

Những năm trở lại đây, nhu cầu thay thế và sửa chữa các thiết bị của Apple tăng cao do thị phần người dùng Mac, iPad khá lớn. Bên cạnh đó, sau một quá trình sử dụng, các thiết bị công nghệ sẽ tiềm ẩn rủi do hỏng hóc cần sửa chữa và chi phí để thay mới là không hề nhỏ. Hiểu được nhu cầu của số đông người dùng trong nước, FPT Services tung gói bảo hành chính hãng Apple để phòng ngừa rủi do tài chính cho khách hàng. Định hướng xu thế sử dụng thiết bị công nghệ cho người dùng là sử dụng đi đôi với dự phòng rủi do.

Bảng giá bảo hành mở rộng thiết bị Apple
Loại thiết bịGiá hãng chưa VATGiá hãng + VATThời gian bảo hành
Mac mini (Late 2014)2,470,000.002,717,000.002 Năm
iMac (Retina 5K, 27-inch, 2017)3,150,000.003,465,000.002 Năm
Macbook
MacBook (Retina, 12-inch, Early 2016)5,060,000.005,566,000.002 Năm
MacBook Pro (13-inch, 2016, 4 TBT3)5,060,000.005,566,000.002 Năm
MACBOOK AIR (13-INCH, 2017)5,060,000.005,566,000.002 Năm
MacBook Pro (13-inch, 2016, 2 TBT3)5,060,000.005,566,000.002 Năm
MacBook Pro (15-inch, 2016)6,840,000.007,524,000.002 Năm
Ipad
iPad Pro 12.9-inch, 2nd Gen, Wi-Fi, Cell1,690,000.001,859,000.001 Năm
iPad Pro 10.5-inch, Wi-Fi, Cellular1,690,000.001,859,000.001 Năm
iPad (5th gen) Wi-Fi, Cellular1,690,000.001,859,000.001 Năm
iPad mini 4 Wi-Fi, Cellular1,690,000.001,859,000.001 Năm

Chương trình không áp dụng cho các trường hợp:

(i) Việc lắp đặt, tháo dỡ hoặc thải bỏ Thiết bị được bảo hành hoặc cấp phép thiết bị trong khi Thiết bị được bảo hành đang được sửa chữa;

(ii) Hư hỏng gây ra bởi (a) sản phẩm không phải là Thiết bị được bảo hành, (b) tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai mục đích, tiếp xúc với chất lỏng, cháy, động đất hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác, (c) vận hành Thiết bị được bảo hành ngoài phạm vi sử dụng được phép hoặc chủ định theo mô tả của nhà sản xuất, hoặc (d) bảo dưỡng (bao gồm nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp Dịch vụ Ủy quyền Apple (“AASP”);

(iii) Thiết bị được bảo hành có số sê-ri đã bị thay đổi, tẩy xóa hoặc loại bỏ, hoặc đã được điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc dung lượng mà không được nhà sản xuất cho phép bằng văn bản;

(iv) Thiết bị được bảo hành đã bị mất hoặc bị lấy trộm. Chương trình này chỉ bảo hành cho Thiết bị được bảo hành được giao lại nguyên vẹn cho Apple;

(v) Hư hại bề ngoài đối với Thiết bị được bảo hành bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và phần nhựa bị vỡ trên các cổng;

(vi) Các linh kiện tiêu hao, như pin, trừ trường hợp trong phạm vi bảo hành pin theo APP dành cho iPod hoặc APP dành cho Mac hoặc APP dành cho Apple TV, hay trừ trường hợp xảy ra lỗi do khiếm khuyết về vật liệu và chế tác;

(vii) Bảo trì dự phòng đối với Thiết bị được bảo hành;

(viii) Các hư hại do quá trình ăn mòn và phá hủy thông thường hoặc do quá trình thoái hóa thông thường của sản phẩm.

Hỗ trợ kỹ thuật – Chương trình này không bao gồm:

(i) Các sự cố có thể được khắc phục bằng cách nâng cấp phần mềm lên phiên bản hiện hành;

(ii) Việc sử dụng hoặc sửa đổi Thiết bị được bảo hành, Mac OS, Phần mềm của iPod, Phần mềm của Apple TV hoặc Phần mềm dành cho người tiêu dùng theo cách không được dự tính cho phần mềm hoặc Thiết bị được bảo hành;

(iii) Các sản phẩm của bên thứ ba hoặc ảnh hưởng của các sản phẩm của bên thứ ba đối với hoặc tương tác với Thiết bị được bảo hành, Mac OS, Mac OS Server, Phần mềm của iPod, Phần mềm của Apple TV hoặc Phần mềm dành cho người tiêu dùng;

(iv) Việc sử dụng máy tính hoặc hệ điều hành theo APP dành cho iPod không liên quan đến Phần mềm của iPod hoặc các sự cố kết nối với Thiết bị được bảo hành;

(v) Việc sử dụng máy tính hoặc hệ điều hành theo APP dành cho Màn hình Apple không liên quan đến các sự cố kết nối với Thiết bị được bảo hành;

(vi) Việc sử dụng máy tính hoặc hệ điều hành theo APP dành cho Apple TV không liên quan đến Phần mềm của Apple TV hoặc các sự cố kết nối với Thiết bị được bảo hành;

(vii) Phần mềm Apple không phải là Mac OS, Mac OS Server, Phần mềm của iPod, Phần mềm của Apple TV hoặc Phần mềm dành cho người tiêu dùng được bảo hành theo Chương trình được áp dụng;

(viii) Phần mềm Mac OS dành cho các máy chủ, trừ khi sử dụng giao diện người dùng đồ họa cho các sự cố về quản lý mạng và quản trị máy chủ trên Mac OS Server trên máy Mac;

(ix) Phần mềm Mac OS hoặc bất kỳ phần mềm mang thương hiệu Apple nào được gọi là “thử nghiệm”, “tiền phát hành” hoặc “xem trước” hoặc phần mềm được dán nhãn tương tự;

(x) Các ứng dụng email, trình duyệt web của bên thứ ba và phần mềm nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc các cấu hình Mac OS cần thiết cho việc sử dụng của phần mềm đó;

(xi) Tổn thất hoặc hư hại của bất kỳ phần mềm hoặc dữ liệu hiện có hoặc được ghi trên Thiết bị được bảo hành. Việc khôi phục và cài đặt lại các chương trình phần mềm và dữ liệu người dùng không được bao gồm trong Chương trình này.

Tham khảo thêm: https://www.apple.com/legal/sales-support/applecare/appmacapacvi.html