FPT Services cung cấp dịch vụ Bảo trì và Bảo hành mở rộng cho các thiết bị văn phòng

1.Bảo hành mở rộng đối với Thiết bị văn phòng

Máy tính và các thiết bị văn phòng luôn tiềm ẩn các rủi ro, và chi phí để giải quyết các rủi ro với máy đã hết hạn bảo hành là rất lớn. Nhằm chia sẻ rủi ro cùng khách hàng, FSC cung cấp các gói dịch vụ bảo hành thêm cho máy tính và các thiết bị văn phòng, bao gồm: máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy in, bộ lưu điện cỡ nhỏ.

Loại thiết bịBảo hành mở rộngBảo hành thêm 1 nămBảo hành tận nơi
4x8x54x24x7
Máy tính để bàn
Máy tính xách tay
UPS
Máy in
Các thiết bị Tin học khác…

Với những dự án CNTT, thiết bị chào thầu cần bảo hành 3 năm. PC, Laptop, UPS, Printer thường chỉ bảo hành từ 1 đến 2 năm, Phương án lựa chọn là mua bảo hành mở rộng để đảm bảo đáp ứng hồ sơ thầu.

  • Lợi ích của gói bảo hành mở rộng:
  • Cộng thêm thời gian bảo hành từ 1 – 3 năm
  • MIỄN PHÍ thay thế linh kiện khi thiết bị gặp sự cố
  • MIỄN PHÍ bảo trì định kỳ hàng năm.
  • MIỄN PHÍ kiểm tra phần cứng, cảnh báo rủi ro có thể phát sinh.
  • MIỄN PHÍ hỗ trợ kỹ thuật qua call, mail
  • Chủ động ngăn chặn kịp thời những phát sinh về hỏng hóc thiết bị
  • Cam kết thời gian xử lý sự cố.
  • Không mất thời gian chờ đặt hàng linh kiện, ..

Gói dịch vụ bảo hành

 Loại 1: Kéo dài thời gian bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng (phân phối bởi FPT hoặc nhà phân phối khác).

Loại 2: Bảo hành siêu tốc – Dịch vụ bảo hành nhanh với máy trong thời hạn của FPT.

Bằng sự quan tâm, trách nhiệm trong công việc và năng lực của mình, chúng tôi cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng (trừ pin không nằm trong diện bảo hành mở rộng) với thời gian khắc phục sự cố không quá 05 ngày làm việc. Các trường hợp ngoại lệ do cần thời gian để phát hiện lỗi và sửa chữa hoặc do phải chờ linh kiện sẽ áp dụng theo phương thức giải quyết cho khách hàng mượn máy khác sử dụng trong thời gian đợi bảo hành.

  • Gói dịch vụ Onsite: Gói dịch vụ tiết kiệm thời gian, tránh các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển thiết bị. Dịch vụ bảo hành tận nơi bảo đảm cho hệ thống luôn hoạt động ổn định với hiệu xuất cao nhất. Với gói dịch vụ này mọi sự cố, các thiết bị sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.

Thời gian đáp ứng

+ 4x8x5 Procare: hỗ trợ bảo hành trong vòng 4 giờ sau khi nhận tin trong 8 giờ làm việc hàng ngày từ thứ hai đến thứ sáu.

+ 4x24x7 Procare: Hỗ trợ bảo hành trong vòng 4 giờ sau khi nhận thông tin vào bất kỳ thời gian nào trong tuần kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật

  • Gói dịch vụ Carry In: Dịch vụ bảo hành tại các trung tâm của FPT Services

+ Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong giờ hành chính, đảm bảo thiết bị khi được gửi đến FPT Services được xử lý triệt để lỗi.

7 lợi ích vàng từ gói Bảo hành mở rộng máy tính
2. Dịch vụ bảo trì đối với Thiết bị văn phòng

Laptop, PC, Printer, Monitor sử dụng lâu ngày, bụi bẩn, quạt làm mát chạy yếu làm các thiết bị nóng, treo đơ, chạy chậm. Hơi nóng của thiết bị tỏa ra gây khó chịu cho người sử dụng cũng như giảm hiệu suất làm việc và giảm tuổi thọ của thiết bị.

Các công việc thực hiện bảo trì:

  • Kiểm tra hoạt đông của thiết bị, dọn dẹp ổ đĩa, loại bỏ các trình không sử dụng, tập tin rác.
  • Cập nhật các chương trình virus, quét virus định kỳ. Có thể đặt lịch cho chương trình diệt tự động chạy kiểm tra.
  • Vệ sinh toàn bộ bên trong, bên ngoài máy tính ( lau chùi, hút bụi các thành phần bên ngoài) 6 tháng 1 lần.
  • Sự cố máy tính được xử lý nhanh chóng, tận nơi trong vòng 4h.
  • Lắp ráp cài đặt phần cứng máy tính PC, máy tính xách tay.
  • Xử lý các lỗi máy tính phần cứng, phần mềm trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính.
  • Hướng dẫn sử dụng cơ bản, có khuyến cáo cách sử dụng sao cho hiệu quả.
  • Chuẩn đoán các sự cố có thể xảy ra.
  • Xử lý lỗi máy in, máy fax, máy scan trong quá trình sử dụng.
  • Backup định kỳ dữ liệu mail, file trong máy.
  • Được cho mượn thiết bị thay thế, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.