AOC

  • Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành:
    • Sản phẩm có tem của FPT phân phối và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
    • Khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất.
    • FPT tuân thủ các điều kiện bảo hành có thời hạn của các nhà sản xuất (có trong catalogue đi kèm theo máy). FPT chỉ bảo hành các lỗi máy, linh kiện, phụ kiện kèm theo bị hư hỏng do lỗi sản xuất. Hư hỏng được xác định không phải lỗi do người sử dụng.
    • Tem bảo hành, mã vạch Serial Number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
    • Các sản phẩm main board hoặc CPU socket 775 khi bảo hành cần phải có nắp đậy.
    • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.
  • Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
    • Các lỗi mà hãng sản xuất qui định không thuộc diện bảo hành.
    • Các lỗi phần mềm (bao gồm cả các sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này).
    • Các lỗi do người dùng, sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng cách.
    • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, môi trường sử dụng, do va đập, gẫy vỡ, chất lỏng vào, côn trùng xâm nhập hoặc nguồn điện không ổn định.
    • Các hỗ trợ kỹ thuật hoặc hỗ trợ khác như trợ giúp về cài đặt sản phẩm.
    • Các trường hợp phiếu bảo hành hết hạn, mất phiếu bảo hành, thông tin trên phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc thông tin thiết bị không tra cứu được trên cơ sở dữ liệu của FPT Services và khách hàng không xuất trình được chứng từ mua hàng hợp lệ.
    • Các trường hợp thiệt hại, hư hỏng gây ra bởi bên cung cấp không được ủy quyền.
    • Các trường hợp tem/nhãn bảo hành, tem mã vạch trên sản phẩm và linh kiện không còn nguyên vẹn.
    • Các linh kiện, phụ kiện kèm theo không đúng serial ghi trên phiếu bảo hành.
    • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Phương thức bảo hành:
    • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
    • Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.
    • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì FPT sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
    • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
    • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách sẽ được đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
    • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần. Trong trường hợp này FPT sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
  • Thời gian bảo hành:
    STTChủng loại sản phẩmThời gian bảo hành
    1RAM3 năm
    2USB, thẻ nhớ2 năm
    3SSD3 năm
    4HDD Transcend3 năm
    5HDD Seagate2 năm
    6Intel CPU3 năm
    7Monitor Philips, AOC3 năm
    8Mainboard3 năm