Dell

  • Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành:
    • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.
    • Tem niêm phong phải nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số Serial máy phải có trong hệ thống tra cứu.
    • Đối với LCD (Desktop và Laptop) chỉ được bảo hành trong trường hợp có hơn 5 điểm chết. Trường hợp bảo hành thiết bị LCD của desktop, khách hàng phải đính kèm hóa đơn mua hàng.
    • Đối với máy có bản quyền Windows đi kèm máy, trong trường hợp bảo hành ổ cứng, khách hàng sẽ được cài đặt lại hệ điều hành nếu khách hàng có đĩa cài đặt Windows và Driver đi kèm.
  • Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
    • Thiết bị không còn thời hạn bảo hành.
    • Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối, tem có dấu hiệu sửa đổi, hay có dấn hiệu dán lại, số Serial trên máy không có trên hệ thống tra cứu.
    • Thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, vênh, do tác dụng của lực cơ học.
    • Thiết bị do người dùng tự ý tháo lắp khi chưa có sự đồng ý của nhân viên kỹ thuật.
    • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chip, sử dụng sai điện áp quy định.
    • Thiết bị có chữ ký, đánh dấu của người dùng
    • Thiết bị đặt trong môi trường Oxy hóa, bụi bẩn, bị đổ chất lỏng.
    • Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ,… hoặc bị các tai nạn tự nhiên như: thiên tai, hạn hán, lũ lụt, sấm sét, động đất,…
    • Công ty không chịu trách nhiệm về các decal, logo trong trường hợp thay thế các thiết bị liên quan.
    • Các thiết bị bằng nhựa hoặc không phải thiết bị điện tử sẽ không được bảo hành trong bất cứ trường hợp nào.
  • Ghi chú:
    • Thiết bị được bảo hành có thể thay thế mới hoàn toàn hoặc tương đương, đáp ứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Mọi khiếu nại hoặc thắc mắc về chất lượng sản phẩm, đổi mới thiết bị, chế độ hậu mãi, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ tại nơi mua sản phẩm.