Khách hàng tiêu dùng

FPT Services tiền thân là trung tâm dịch vụ tin học với dịch vụ chính là sửa chữa, nâng cấp, thay thế các linh kiện, thiết bị công nghệ. Với bề dầy kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có chứng chỉ quốc tế về tin học, FPT Services đã trở thành đối tác tin cậy của hầu hết các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

Hiện nay, FPT Services được ủy quyền bảo hành của nhiều hãng lớn như: HP, IBM, Cisco, Asus, Apple, APC, Emerson, Fujixerox, Ricoh, Epson … và được sự tín nhiệm cao từ những khách hàng lớn, có thương hiệu trên thương trường như: Bộ tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Kho bạc Nhà nước, NH Vietcombank, Vietinbank SC, NH BIDV, NH Nông Nghiệp, NH MHB, Công ty Honda Việt Nam, Piaggio, Yamaha moto, BP, Metro, VietsoPetro, Vietnam Airline, City Bank, HSBEBarclays Bank, các trung tâm giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, Hà Nội… Với DỊCH VỤ – FPT Services sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng đúng với phương châm đã đề ra –  Nỗ lực làm hài lòng khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Đến với FPT Services, khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hành đúng theo tiêu chuẩn hãng, quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận cho đến xử lý/giải quyết. Bằng việc không ngừng phát triển công nghệ, kỹ năng và tay nghề kỹ thuật viên, cơ sở hạ tầng đầu tư chất lượng như hệ thống phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế, FPT Services hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn bảo hành của hãng. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi được đội ngũ chăm sóc, kỹ thuật viên tư vấn cẩn thận về tình trạng máy cũng như chính sách bảo hành của hãng đang áp dụng.

Các thiết bị công nghệ được FPT Services nhận bảo hành chủ yếu là điện thoại, máy tính, máy chủ, máy chiếu, màn hình, máy in, UPS, mainboard, thiết bị mạng … Đặc biệt, năm 2017, bằng việc mở rộng đối tác bảo hành, FPT Services nhận bảo hành các thiết bị đồng hồ thông minh Garmin, Fitbit do FPT Trading phân phối tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với những thiết bị công nghệ thông thường, hãng có thời hạn bảo hành từ 1 đến 3 năm, sau thời gian này, người dùng sẽ phải trả phí để sửa chữa, nâng cấp thiết bị. Do đó, để tăng thêm lợi ích cho khách hàng, FPT Services phát triển gói bảo hành mở rộng Carepack, giúp kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Đây cũng là một trong những chiến lược mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hướng đến đúng mục tiêu “Nỗ lực làm hài lòng khách hàng”.

Hiện tại, FPT Services có 17 cơ sở đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng trên toàn quốc, đến với trung tâm, người dùng sẽ được bảo hành đúng tiêu chuẩn với các hạng mục, cụ thể:

Apple: iPhone, Mac, iPad, Đồng hồ Apple Watch

ASUS: laptop, zen, tablet theo ủy quyền hãng

UPS: Emerson, Prolink, Cyber Power

Server: IBM, HP

Printer: Fuji Xeroc, Ricoh

Máy đồng bộ Elead

Linh kiện FPT Trading phân phối

Đồng hồ Garmin, Fitbit

Điện thoại Lenovo, Fmobile, Xiaomi (FPT Trading phân phối), …

Monitor: HP, Philips, AOC, Lenovo

….

Ngoài ra, FPT Services còn hỗ trợ các dịch vụ Bảo hành mở rộng và bảo trì, thích hợp cho các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị mới. Cụ thể :

Chính sách bảo hành chính hãng

Thông tin bảo hành

  1. Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua đối với thân máy, bộ sạc, 03 tháng đối với tai nghe đi kèm và 06 tháng đối với pin. Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian xuất hoá đơn đỏ của cửa hàng. Quý khách lưu ý về việc bảo quản phiếu mua hàng + hoá đơn kèm số IMEI để đối chiếu khi cần thiết.
  2. Điều kiện bảo hành:
    • 2.1. Máy nằm trong thời hạn bảo hành.
    • 2.2. Chúng tôi sẽ từ chối sửa chữa miễn phí trong các trường hợp máy hỏng không do lỗi của nhà sản xuất như sau:
      1. Thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna.
      2. Khách hàng sử dụng máy không theo quy định trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện không phải do FPT cung cấp.
      3. Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM, lỗi do phần mềm cài đặt thêm, máy bị nhiễm virus.
      4. Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn; bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ; có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ; có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.
      5. Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có); mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.
    • 2.3. Đối với các trường hợp d và/hoặc e ở mục 2.2, Quý Khách hàng sẽ bị mất quyền bảo hànhcho dù máy còn thời hạn bảo hành.
    • 2.4. Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành nếu máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi.
  3. Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành FPT và đại diện cho trung tâm bảo hành FPT không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của FPT.
  4. Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của FPT.
  5. Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng. Thời hạn bảo hành đối với lỗi sửa là 90 ngày kể từ ngày máy được sửa xong.
  6. Thời gian sửa chữa: Thời gian chờ sửa máy phụ thuộc vào khả năng cung cấp và hỗ trợ của nhà sản xuất Lenovo, nhưng không quá 30 ngày kể từ khi nhận máy của khách hàng tại TTBH của FPT (thời gian trên không bao gồm các ngày lễ, tết)
  7. Đổi máy khác: Trong trường hợp quá 30 ngày, hoặc không có linh phụ kiện để sửa chữa, chúng tôi sẽ xem xét việc đổi thân máy, phụ kiện tương đương cho khách hàng. Thân máy, phụ kiện được đổi cho khách hàng có thể là khác loại, và có thể không phải mới 100% nhưng tình trạng hoạt động là bình thường và đảm bảo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành của thân máy, phụ kiện được đổi sẽ được tính theo thời gian bảo hành của thân máy, phụ kiện được bảo hành lần đầu tiên.
  8. Xử lý khiếu nại khách hàng: Nếu quý khách hàng có khiếu nại về chất lượng dịch vụ, cán bộ quản lý Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của FPT sẽ cùng thảo luận với khách hàng để tìm ra giải pháp hợp lý nhất cho cả hai bên.