Khách hàng tiêu dùng

FPT Services tiền thân là trung tâm dịch vụ tin học với dịch vụ chính là sửa chữa, nâng cấp, thay thế các linh kiện, thiết bị công nghệ. Với bề dầy kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có chứng chỉ quốc tế về tin học, FPT Services đã trở thành đối tác tin cậy của hầu hết các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

Hiện nay, FPT Services được ủy quyền bảo hành của nhiều hãng lớn như: HP, IBM, Cisco, Asus, Apple, APC, Emerson, Fujixerox, Ricoh, Epson … và được sự tín nhiệm cao từ những khách hàng lớn, có thương hiệu trên thương trường như: Bộ tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Kho bạc Nhà nước, NH Vietcombank, Vietinbank SC, NH BIDV, NH Nông Nghiệp, NH MHB, Công ty Honda Việt Nam, Piaggio, Yamaha moto, BP, Metro, VietsoPetro, Vietnam Airline, City Bank, HSBEBarclays Bank, các trung tâm giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, Hà Nội… Với DỊCH VỤ – FPT Services sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng đúng với phương châm đã đề ra –  Nỗ lực làm hài lòng khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Đến với FPT Services, khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hành đúng theo tiêu chuẩn hãng, quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận cho đến xử lý/giải quyết. Bằng việc không ngừng phát triển công nghệ, kỹ năng và tay nghề kỹ thuật viên, cơ sở hạ tầng đầu tư chất lượng như hệ thống phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế, FPT Services hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn bảo hành của hãng. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi được đội ngũ chăm sóc, kỹ thuật viên tư vấn cẩn thận về tình trạng máy cũng như chính sách bảo hành của hãng đang áp dụng.

Các thiết bị công nghệ được FPT Services nhận bảo hành chủ yếu là điện thoại, máy tính, máy chủ, máy chiếu, màn hình, máy in, UPS, mainboard, thiết bị mạng … Đặc biệt, năm 2017, bằng việc mở rộng đối tác bảo hành, FPT Services nhận bảo hành các thiết bị đồng hồ thông minh Garmin, Fitbit do FPT Trading phân phối tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với những thiết bị công nghệ thông thường, hãng có thời hạn bảo hành từ 1 đến 3 năm, sau thời gian này, người dùng sẽ phải trả phí để sửa chữa, nâng cấp thiết bị. Do đó, để tăng thêm lợi ích cho khách hàng, FPT Services phát triển gói bảo hành mở rộng Carepack, giúp kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Đây cũng là một trong những chiến lược mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hướng đến đúng mục tiêu “Nỗ lực làm hài lòng khách hàng”.

Hiện tại, FPT Services có 17 cơ sở đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng trên toàn quốc, đến với trung tâm, người dùng sẽ được bảo hành đúng tiêu chuẩn với các hạng mục, cụ thể:

Apple: iPhone, Mac, iPad, Đồng hồ Apple Watch

ASUS: laptop, zen, tablet theo ủy quyền hãng

UPS: Emerson, Prolink, Cyber Power

Server: IBM, HP

Printer: Fuji Xeroc, Ricoh

Máy đồng bộ Elead

Linh kiện FPT Trading phân phối

Đồng hồ Garmin, Fitbit

Điện thoại Lenovo, Fmobile, Xiaomi (FPT Trading phân phối), …

Monitor: HP, Philips, AOC, Lenovo

….

Ngoài ra, FPT Services còn hỗ trợ các dịch vụ Bảo hành mở rộng và bảo trì, thích hợp cho các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị mới. Cụ thể :

Chính sách bảo hành chính hãng

Thông tin bảo hành

ĐIỀU KIỆN VÀ QUI ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

Tập đoàn HTC chứng nhận sản phẩm được phân phối bởi Công ty FPT là sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành miễn phí về kỹ thuật, linh kiện và phí dịch vụ cho các sản phẩm HTC trong thời hạn bảo hành.

1. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm HTC được phân phối bởi FPT tại Việt Nam (bao gồm điện thoại và các phụ kiện đi kèm). Các điện thoại mua tại nước khác hoặc không phải do FPT phân phối, khi sử dụng dịch vụ bảo hành của trung tâm dịch vụ khách hàng của HTC tại Việt Nam (mọi sửa chữa và thay thế linh kiện) khách hàng phải chịu mọi chi phí dịch vụ.

2. Chế độ bảo hành của FPT được áp dụng 2 chế độ sửa chữa và đổi mới (chỉ áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua và đối với trường hợp DOA) kèm chứng từ mua hàng gốc.

3. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc từ tin nhắn truy vấn bảo hành của hệ thống HTC.

4. Chế độ bảo hành bao gồm phí kiểm tra và công sửa chữa trong thời gian bảo hành.

5. Thời hạn bảo hành của các linh/phụ kiện đi kèm được áp dụng như sau:
Điện thoại: 12 tháng; Sạc: 06 tháng; Pin: 06 tháng; Tai nghe: 06 tháng

6. HTC tiếp tục bảo hành cho các sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện trong thời gian bảo hành còn lại hoặc trong vòng 01 tháng kể từ ngày được sửa chữa hoặc thay thế.

7. Chế độ bảo hành sẽ áp dụng cho máy đã có đăng ký bảo hành điện tử (tự động) hoặc máy có phiếu bảo hành của HTC thông qua nhà phân phối và số IMEI trùng với số IMEI của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty BP và đem máy đến trung tâm bảo hành để xác nhận cấp phiếu mới (quý khách phải chịu chi phí). Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

8. Trước khi quý khách gửi máy để bảo hành, mong quý khách vui lòng sao chép dữ liệu trong máy vào ổ lưu trữ khác. Trung tâm dịch vụ bảo hành của chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ sự mất mát về các chương trình và các thông tin dữ liệu.

9. Dịch vụ bảo hành không bao gồm việc phục hồi phần mềm, các trình ứng dụng hoặc phục hồi dữ liệu.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Số IMEI trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xóa, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.

2. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.

3. Lỗi do việc cài đặt không đúng, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ được ủy quyền của HTC.

4. Lỗi do việc thay thế linh kiện, phụ kiện không phải HTC cung cấp.

5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công.

6. Lỗi hoặc hỏng do lạm dụng, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng đi kèm. Do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, hoặc do thiên tai.

7. Máy dán decal (trong trường hợp yêu cầu đổi máy)

8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của HTC.

9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tung trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím…. Và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, đĩa CD…..

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong mọi trường hợp hậu quả của mất mát hoặc hư hỏng bao gồm: không thể sử dụng được nữa, mất thông tin và mất mát lợi ích gây ra của sản phẩm. HTC sẽ không có bất kỳ trách nhiệm về vi phạm chính sách bảo hàng dưới sự điều chỉnh vi phạm hành vi mô tả trên.