Khách hàng tiêu dùng

FPT Services tiền thân là trung tâm dịch vụ tin học với dịch vụ chính là sửa chữa, nâng cấp, thay thế các linh kiện, thiết bị công nghệ. Với bề dầy kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có chứng chỉ quốc tế về tin học, FPT Services đã trở thành đối tác tin cậy của hầu hết các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

Hiện nay, FPT Services được ủy quyền bảo hành của nhiều hãng lớn như: HP, IBM, Cisco, Asus, Apple, APC, Emerson, Fujixerox, Ricoh, Epson … và được sự tín nhiệm cao từ những khách hàng lớn, có thương hiệu trên thương trường như: Bộ tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Kho bạc Nhà nước, NH Vietcombank, Vietinbank SC, NH BIDV, NH Nông Nghiệp, NH MHB, Công ty Honda Việt Nam, Piaggio, Yamaha moto, BP, Metro, VietsoPetro, Vietnam Airline, City Bank, HSBEBarclays Bank, các trung tâm giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, Hà Nội… Với DỊCH VỤ – FPT Services sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng đúng với phương châm đã đề ra –  Nỗ lực làm hài lòng khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Đến với FPT Services, khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hành đúng theo tiêu chuẩn hãng, quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận cho đến xử lý/giải quyết. Bằng việc không ngừng phát triển công nghệ, kỹ năng và tay nghề kỹ thuật viên, cơ sở hạ tầng đầu tư chất lượng như hệ thống phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế, FPT Services hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn bảo hành của hãng. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi được đội ngũ chăm sóc, kỹ thuật viên tư vấn cẩn thận về tình trạng máy cũng như chính sách bảo hành của hãng đang áp dụng.

Các thiết bị công nghệ được FPT Services nhận bảo hành chủ yếu là điện thoại, máy tính, máy chủ, máy chiếu, màn hình, máy in, UPS, mainboard, thiết bị mạng … Đặc biệt, năm 2017, bằng việc mở rộng đối tác bảo hành, FPT Services nhận bảo hành các thiết bị đồng hồ thông minh Garmin, Fitbit do FPT Trading phân phối tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với những thiết bị công nghệ thông thường, hãng có thời hạn bảo hành từ 1 đến 3 năm, sau thời gian này, người dùng sẽ phải trả phí để sửa chữa, nâng cấp thiết bị. Do đó, để tăng thêm lợi ích cho khách hàng, FPT Services phát triển gói bảo hành mở rộng Carepack, giúp kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Đây cũng là một trong những chiến lược mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hướng đến đúng mục tiêu “Nỗ lực làm hài lòng khách hàng”.

Hiện tại, FPT Services có 17 cơ sở đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng trên toàn quốc, đến với trung tâm, người dùng sẽ được bảo hành đúng tiêu chuẩn với các hạng mục, cụ thể:

Apple: iPhone, Mac, iPad, Đồng hồ Apple Watch

ASUS: laptop, zen, tablet theo ủy quyền hãng

UPS: Emerson, Prolink, Cyber Power

Server: IBM, HP

Printer: Fuji Xeroc, Ricoh

Máy đồng bộ Elead

Linh kiện FPT Trading phân phối

Đồng hồ Garmin, Fitbit

Điện thoại Lenovo, Fmobile, Xiaomi (FPT Trading phân phối), …

Monitor: HP, Philips, AOC, Lenovo

….

Ngoài ra, FPT Services còn hỗ trợ các dịch vụ Bảo hành mở rộng và bảo trì, thích hợp cho các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị mới. Cụ thể :

Chính sách bảo hành chính hãng

Thông tin bảo hành

1.Bảo hành mở rộng đối với Thiết bị văn phòng

Máy tính và các thiết bị văn phòng luôn tiềm ẩn các rủi ro, và chi phí để giải quyết các rủi ro với máy đã hết hạn bảo hành là rất lớn. Nhằm chia sẻ rủi ro cùng khách hàng, FSC cung cấp các gói dịch vụ bảo hành thêm cho máy tính và các thiết bị văn phòng, bao gồm: máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy in, bộ lưu điện cỡ nhỏ.

Loại thiết bịBảo hành mở rộngBảo hành thêm 1 nămBảo hành tận nơi
4x8x54x24x7
Máy tính để bàn
Máy tính xách tay
UPS
Máy in
Các thiết bị Tin học khác…

Với những dự án CNTT, thiết bị chào thầu cần bảo hành 3 năm. PC, Laptop, UPS, Printer thường chỉ bảo hành từ 1 đến 2 năm, Phương án lựa chọn là mua bảo hành mở rộng để đảm bảo đáp ứng hồ sơ thầu.

  • Lợi ích của gói bảo hành mở rộng:
  • Cộng thêm thời gian bảo hành từ 1 – 3 năm
  • MIỄN PHÍ thay thế linh kiện khi thiết bị gặp sự cố
  • MIỄN PHÍ bảo trì định kỳ hàng năm.
  • MIỄN PHÍ kiểm tra phần cứng, cảnh báo rủi ro có thể phát sinh.
  • MIỄN PHÍ hỗ trợ kỹ thuật qua call, mail
  • Chủ động ngăn chặn kịp thời những phát sinh về hỏng hóc thiết bị
  • Cam kết thời gian xử lý sự cố.
  • Không mất thời gian chờ đặt hàng linh kiện, ..

Gói dịch vụ bảo hành

             Loại 1: Kéo dài thời gian bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng (phân phối bởi FPT hoặc nhà phân phối khác).

Loại 2: Bảo hành siêu tốc – Dịch vụ bảo hành nhanh với máy trong thời hạn của FPT.

Bằng sự quan tâm, trách nhiệm trong công việc và năng lực của mình, chúng tôi cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng (trừ pin không nằm trong diện bảo hành mở rộng) với thời gian khắc phục sự cố không quá 05 ngày làm việc. Các trường hợp ngoại lệ do cần thời gian để phát hiện lỗi và sửa chữa hoặc do phải chờ linh kiện sẽ áp dụng theo phương thức giải quyết cho khách hàng mượn máy khác sử dụng trong thời gian đợi bảo hành.

  • Gói dịch vụ Onsite: Gói dịch vụ tiết kiệm thời gian, tránh các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển thiết bị. Dịch vụ bảo hành tận nơi bảo đảm cho hệ thống luôn hoạt động ổn định với hiệu xuất cao nhất. Với gói dịch vụ này mọi sự cố, các thiết bị sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.

Thời gian đáp ứng

+ 4x8x5 Procare: hỗ trợ bảo hành trong vòng 4 giờ sau khi nhận tin trong 8 giờ làm việc hàng ngày từ thứ hai đến thứ sáu.

+ 4x24x7 Procare: Hỗ trợ bảo hành trong vòng 4 giờ sau khi nhận thông tin vào bất kỳ thời gian nào trong tuần kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật

  • Gói dịch vụ Carry In: Dịch vụ bảo hành tại các trung tâm của FPT Services

+ Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong giờ hành chính, đảm bảo thiết bị khi được gửi đến FPT Services được xử lý triệt để lỗi.

7 lợi ích vàng từ gói Bảo hành mở rộng máy tính
2. Dịch vụ bảo trì đối với Thiết bị văn phòng

Laptop, PC, Printer, Monitor sử dụng lâu ngày, bụi bẩn, quạt làm mát chạy yếu làm các thiết bị nóng, treo đơ, chạy chậm. Hơi nóng của thiết bị tỏa ra gây khó chịu cho người sử dụng cũng như giảm hiệu suất làm việc và giảm tuổi thọ của thiết bị.

Các công việc thực hiện bảo trì:

  • Kiểm tra hoạt đông của thiết bị, dọn dẹp ổ đĩa, loại bỏ các trình không sử dụng, tập tin rác.
  • Cập nhật các chương trình virus, quét virus định kỳ. Có thể đặt lịch cho chương trình diệt tự động chạy kiểm tra.
  • Vệ sinh toàn bộ bên trong, bên ngoài máy tính ( lau chùi, hút bụi các thành phần bên ngoài) 6 tháng 1 lần.
  • Sự cố máy tính được xử lý nhanh chóng, tận nơi trong vòng 4h.
  • Lắp ráp cài đặt phần cứng máy tính PC, máy tính xách tay.
  • Xử lý các lỗi máy tính phần cứng, phần mềm trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính.
  • Hướng dẫn sử dụng cơ bản, có khuyến cáo cách sử dụng sao cho hiệu quả.
  • Chuẩn đoán các sự cố có thể xảy ra.
  • Xử lý lỗi máy in, máy fax, máy scan trong quá trình sử dụng.
  • Backup định kỳ dữ liệu mail, file trong máy.
  • Được cho mượn thiết bị thay thế, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.