Khách hàng tiêu dùng

FPT Services tiền thân là trung tâm dịch vụ tin học với dịch vụ chính là sửa chữa, nâng cấp, thay thế các linh kiện, thiết bị công nghệ. Với bề dầy kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có chứng chỉ quốc tế về tin học, FPT Services đã trở thành đối tác tin cậy của hầu hết các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

Hiện nay, FPT Services được ủy quyền bảo hành của nhiều hãng lớn như: HP, IBM, Cisco, Asus, Apple, APC, Emerson, Fujixerox, Ricoh, Epson … và được sự tín nhiệm cao từ những khách hàng lớn, có thương hiệu trên thương trường như: Bộ tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Kho bạc Nhà nước, NH Vietcombank, Vietinbank SC, NH BIDV, NH Nông Nghiệp, NH MHB, Công ty Honda Việt Nam, Piaggio, Yamaha moto, BP, Metro, VietsoPetro, Vietnam Airline, City Bank, HSBEBarclays Bank, các trung tâm giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, Hà Nội… Với DỊCH VỤ – FPT Services sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng đúng với phương châm đã đề ra –  Nỗ lực làm hài lòng khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Đến với FPT Services, khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hành đúng theo tiêu chuẩn hãng, quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận cho đến xử lý/giải quyết. Bằng việc không ngừng phát triển công nghệ, kỹ năng và tay nghề kỹ thuật viên, cơ sở hạ tầng đầu tư chất lượng như hệ thống phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế, FPT Services hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn bảo hành của hãng. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi được đội ngũ chăm sóc, kỹ thuật viên tư vấn cẩn thận về tình trạng máy cũng như chính sách bảo hành của hãng đang áp dụng.

Các thiết bị công nghệ được FPT Services nhận bảo hành chủ yếu là điện thoại, máy tính, máy chủ, máy chiếu, màn hình, máy in, UPS, mainboard, thiết bị mạng … Đặc biệt, năm 2017, bằng việc mở rộng đối tác bảo hành, FPT Services nhận bảo hành các thiết bị đồng hồ thông minh Garmin, Fitbit do FPT Trading phân phối tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với những thiết bị công nghệ thông thường, hãng có thời hạn bảo hành từ 1 đến 3 năm, sau thời gian này, người dùng sẽ phải trả phí để sửa chữa, nâng cấp thiết bị. Do đó, để tăng thêm lợi ích cho khách hàng, FPT Services phát triển gói bảo hành mở rộng Carepack, giúp kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Đây cũng là một trong những chiến lược mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hướng đến đúng mục tiêu “Nỗ lực làm hài lòng khách hàng”.

Hiện tại, FPT Services có 17 cơ sở đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng trên toàn quốc, đến với trung tâm, người dùng sẽ được bảo hành đúng tiêu chuẩn với các hạng mục, cụ thể:

Apple: iPhone, Mac, iPad, Đồng hồ Apple Watch

ASUS: laptop, zen, tablet theo ủy quyền hãng

UPS: Emerson, Prolink, Cyber Power

Server: IBM, HP

Printer: Fuji Xeroc, Ricoh

Máy đồng bộ Elead

Linh kiện FPT Trading phân phối

Đồng hồ Garmin, Fitbit

Điện thoại Lenovo, Fmobile, Xiaomi (FPT Trading phân phối), …

Monitor: HP, Philips, AOC, Lenovo

….

Ngoài ra, FPT Services còn hỗ trợ các dịch vụ Bảo hành mở rộng và bảo trì, thích hợp cho các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị mới. Cụ thể :

Chính sách bảo hành chính hãng

Dell

Thông tin bảo hành

  • Những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành:
    • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.
    • Tem niêm phong phải nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số Serial máy phải có trong hệ thống tra cứu.
    • Đối với LCD (Desktop và Laptop) chỉ được bảo hành trong trường hợp có hơn 5 điểm chết. Trường hợp bảo hành thiết bị LCD của desktop, khách hàng phải đính kèm hóa đơn mua hàng.
    • Đối với máy có bản quyền Windows đi kèm máy, trong trường hợp bảo hành ổ cứng, khách hàng sẽ được cài đặt lại hệ điều hành nếu khách hàng có đĩa cài đặt Windows và Driver đi kèm.
  • Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
    • Thiết bị không còn thời hạn bảo hành.
    • Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối, tem có dấu hiệu sửa đổi, hay có dấn hiệu dán lại, số Serial trên máy không có trên hệ thống tra cứu.
    • Thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, vênh, do tác dụng của lực cơ học.
    • Thiết bị do người dùng tự ý tháo lắp khi chưa có sự đồng ý của nhân viên kỹ thuật.
    • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chip, sử dụng sai điện áp quy định.
    • Thiết bị có chữ ký, đánh dấu của người dùng
    • Thiết bị đặt trong môi trường Oxy hóa, bụi bẩn, bị đổ chất lỏng.
    • Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ,… hoặc bị các tai nạn tự nhiên như: thiên tai, hạn hán, lũ lụt, sấm sét, động đất,…
    • Công ty không chịu trách nhiệm về các decal, logo trong trường hợp thay thế các thiết bị liên quan.
    • Các thiết bị bằng nhựa hoặc không phải thiết bị điện tử sẽ không được bảo hành trong bất cứ trường hợp nào.
  • Ghi chú:
    • Thiết bị được bảo hành có thể thay thế mới hoàn toàn hoặc tương đương, đáp ứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Mọi khiếu nại hoặc thắc mắc về chất lượng sản phẩm, đổi mới thiết bị, chế độ hậu mãi, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ tại nơi mua sản phẩm.